01:57 ICT Thứ tư, 20/09/2017

LIÊN KẾT WEBSITE

VIDEO

Loading the player...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 12

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3262

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 334330

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật » Tin Nhà trường

Báo cáo sơ kết học kì I và phương hướng nhiệm vụ học kỳ II

Thứ ba - 13/01/2015 15:09
PHÒNG GD- ĐT CAN LỘC
TRƯỜNG TH KHÁNH LỘC
Số     /BC- THKL
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
              Khánh lộc, ngày 9 tháng 01 năm 2015
 
BÁO CÁO
Sơ kết thực hiện nhiệm vụ học kì I năm học 2014 - 2015
Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm học kì II năm học 2014 – 2015
 
PHẦN I
BÁO CÁO SƠ KẾT THỰC HIỆN NHIỆM VỤ HỌC KÌ I
 
I. Những kết quả đạt được
          1. Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua của Ngành
 - Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.  Nhà trường tiếp tục phát động trong chi bộ và trong toàn trường luôn học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tập thể  cán bộ giáo viên luôn nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu  để nâng cao trình độ nghiệp vụ và tiềm lực giáo viên bằng nhiều biện pháp.
     - Cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” được CBGV hưởng ứng sôi nổi. Giáo viên đã đổi mới phương pháp dạy học, tiếp tục thực hiện nghiệm túc phương pháp “Bàn tay nặn bột” đạt hiệu quả; công tác tự học tự bồi dưỡng được chú trọng và thực hiện có hiệu quả, trong kì I vừa qua, không có giáo viên nào vi phạm phẩm chất đạo đức Nhà giáo.
- Phong trào thi đua “ Hai tốt” được triển khai và thực hiện hiệu quả, chất lượng giáo viên và học sinh ngày càng được khẳng định.
- Kết quả xây dựng “ trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho học sinh tham gia vui chơi, giao lưu tìm hiểu kiến thức thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp, trò chơi “ Nắng sân trường” vv.. nghe kể chuyện về ngày truyền thống Quân đội nhân dân 22/12. Tổ chức cho học sinh tham gia chăm sóc khu tượng đài liệt sỹ tại xã nhà mỗi tháng 2 lần. Giáo dục học sinh truyền thống yêu quê hương đất nươc qua các bài học lịch sử địa phương.
     Tích cực đổi mới phương pháp dạy học: 100% giáo viên thực hiện tốt.
     Học sinh được giáo dục các kỹ năng, các trò chơi dân gian, thi tiếng hát dân ca.
2. Tập trung nâng cao chất lượng dạy học
2.1. Đối với các trường, lớp dạy học 2 buổi/ngày:
- Số trường: 1; số lớp: 12 ; số học sinh : 294 em
- Chất lượng giáo dục 2 môn Toán và Tiếng Việt:
Môn Toán:  97,6% học sinh hoàn thành; Môn Tiếng Việt 99,7% học sinh hoàn thành.
2.2. Đổi mới phương pháp dạy học:
2.2.1.  Triển khai nhân rộng Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN):
Trường chưa thực hiện Mô hình trường học mới VNEN, tuy nhiên trường đã
trang trí lớp học theo mô hình VNEN (12 phòng/12 lớp)
2.2.2.  Dạy Tiếng Việt lớp 1 theo tài liệu Công nghệ Giáo dục:
          2 đồng chí giáo viên lớp 1 đã nhuần nhuyễn quy trình 4 việc theo sách thiết kế, trong quá trình lên lớp tạo cho học sinh thói quen làm việc bằng động lệnh. Học sinh nắm chắc kiến thức ngữ âm; đọc to, rõ ràng, khá nhanh; viết đúng kĩ thuật và luật chính tả với tốc độ khá nhanh so với yêu cầu; kĩ năng làm việc tốt, mạnh dạn, tự tin.,...
           Kết quả học tập: có Phụ lục kèm theo
          2.2.3.  Phương pháp dạy học“Bàn tay nặn bột”:
Là năm học thứ hai triển khai dạy hoc theo Phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong môn Tự nhiên xã hội lớp 2, 3 và môn Khoa học lớp 4, 5 nên giáo viên đã khắc phục được những tồn tại hạn chế rút ra từ năm học trước, thành thạo kĩ thuật 5 bước lên lớp, biết cách “tạo tình huống” khi thực hiện bước 1, đảm bảo an toàn khi tổ chức cho học sinh thực  hành các thí nghiệm.
    Thực hiện đúng yêu cầu kĩ thuật các bước, không lai tạp phương pháp.
       Chất lượng học tập của học sinh:
      Học sinh yêu thích, hào hứng đối với các tiết học sử dụng phương pháp “ Bàn tay nặn bột”; biết cách và tích cực đưa ra nhận xét, phán đoán phù hợp với từng nội dung bài học; khéo léo trong thực hành thí nghiệm; mạnh dạn tự tin trong học tập, giao tiếp. Cụ thể như sau:
Khối
1
Môn TNXH Môn Khoa học ( ĐVT: % )
Hoàn thành Chưa
hoàn thành
Hoàn thành Chưa
hoàn thành
SL % SL % SL % SL %
2 46 100            
3 71 100            
4         65 100    
5         55 100    
2.2.4. Triển khai Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 – 2020” theo Quyết định số 1400/QĐ-TTg ngày 30/9/2008 của Thủ tướng Chính phủ, các văn bản hướng dẫn của Bộthực hiện tổ chức dạy học môn Tin học theo Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ở những nơi có đủ điều kiện.
- Triển khai Đề  án “Dạy và học ngoại ngữ”:  100% học sinh lớp 3, 4, 5 được học chương trình Tiếng Anh 4 tiết/tuần và 2 lớp 1 được làm quen với Tiếng Anh.  Chất lượng môn Tiếng Anh khá cao, có 99,2 % học sinh hoàn thành
Số lớp học Tiếng Anh: 10 lớp với  248 em
Nhà trường đầu tư mua sắm trang thiết bị Phòng Lap cho học sinh học Tiếng Anh với kinh phí 171 triệu đồng.
- Thực hiện dạy học Tin học: 100% học sinh lớp 3, 4, 5 được học Tin học
Số lớp học Tin học: 8 lớp với  196 em. Chất lượng môn Tin học 100% học sinh hoàn thành.
2.2.5.  Tổ chức bán trú
Tổ chức ăn bán trú: 3 lớp  số học sinh ăn bán trú: 72 em (tỉ lệ: 24,5%)
          Nhà trường đã tổ chức tốt bán trú để đảm bảo cho 100% học sinh lớp 1được ăn nghỉ tại trường, tạo điều kiện để các em học tập được tốt hơn chương trình Công nghệ giáo dục. Nhà trường tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm và khẩu phần ăn của các em.
2.4. Công tác Thanh tra, kiểm tra và Kiểm định chất lượng giáo dục:
2.4.1. Công tác Thanh tra, kiểm tra:
 Ban kiểm tra nội bộ đã vạch kế hoạch kiểm tra từng tháng, từng tuần rõ ràng, phân công cho các thành viên kiểm tra. Ban kiểm tra thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra.
         Mỗi đợt kiểm tra, Ban kiểm tra đều đánh giá đúng thực chất, ghi chép cụ thể vào biên bản kiểm tra, tư vấn cho đối tượng được kiểm tra những mặt ưu điểm để phát huy, chỉ ra những tồn tại hạn chế để khắc phục. Do đó, đối tượng được kiểm tra tiến bộ lên rất nhiều.
 Các thành viên của Ban kiểm tra nội bộ là những đồng chí có năng lực chuyên môn vững vàng, PP dạy học tốt, làm việc công tâm, có trách nhiệm.
          Các loại hồ sơ đầy đủ, các thông tin cập nhật, các số liệu khách quan chính xác. Kết quả:
- Tổng số các hoạt động đã kiểm tra: 10 hoạt động với 19 đợt kiểm tra. Trong đó, xếp loại tốt: 12; Loại khá: 7
- Kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ của nhà giáo theo chuẩn nghề nghiệp GVTH  và kiểm tra chuyên đề giáo viên.
Tổng số GV đã kiểm tra : 9/17TSGV toàn trường , tỉ lệ 53%
Trong đó : Kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ của nhà giáo theo chuẩn nghề
nghiệp GVTH:  4/17, tỉ lệ 23,5%, xếp loại ( Tốt : 02; Khá : 02);
              Kiểm tra chuyên đề 5/17, tỉ lệ 29,4%, xếp loại ( Tốt : 2; Khá : 2;)
2.4.2. Công tác kiểm định chất lượng giáo dục:
Ngay từ đầu năm học Hội đồng tự đánh giá đã xây dựng kế hoạch tự đánh giá, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong hội đồng. Thực hiện theo kế hoạch đề ra, Hội đồng tự đánh giá đã tiến hành thu thập thông tin, minh chứng theo từng tiêu chí. Tại thời điểm giữa tháng 1, Hội đồng tự đánh giá đã hoàn thành đề cương báo cáo tự đánh giá, đang hoàn thiện báo cáo tự đánh giá.
3. Thực hiện chương trình, sách và thiết bị dạy học
3.1. Thực hiện chương trình và sách:
 Nhà trường đã tập trung chỉ đạo thực hiện nghiêm túc chương trình và kế hoạch dạy học của Bộ giáo dục- Đào tạo ban hành. Thực hiện tốt nội dung giáo dục ngoài giờ lên lớp với các hoạt động thiết thực như triển khai các hoạt động gắn với các chủ đề chủ điểm theo từng khung thời gian, về GD an toàn giao thông, phòng chống đuối nước.
Đầu năm trường đã thực hiện tốt công tác phát hành sách giáo khoa và vở viết cho học sinh. 100% học sinh có đầy đủ sách giáo khoa, vở viết và đồ dùng.
Chỉ đạo tốt việc sử dụng sách tham khảo để dạy buổi 2 của giáo viên, chính vì thế mà nội dung dạy buổi hai được tích hợp nhiều kiểu bài tập trong một tiết dạy, tránh được sự nhàm chán đối với học sinh.
3.2. Thiết bị dạy học:
Đầu năm, trường đã căn cứ vào kế hoạch mua sắm trang thiết bị trong năm học để mua đầy đủ các hạng mục. Cụ thể:
- Mua thiết bị phòng học Tiếng Anh: 171.300.000 đồng (trả 100 triệu)
- Mua máy tính HS, nâng cấp phòng máy: 66.000.000 đồng
- Mua máy tính xách tay: 13.450.000 đồng
- Mua đồ dùng học toán lớp 1- 5: 8.340.000 đồng
- Mua bảng lớp 1 (2 bảng lớp và 45 bảng HS): 6.275.000 đồng
                        Tổng kinh phí  265.065.000 đồng (còn nợ 71.000.000 đồng)
Đến nay, thiết bị dạy học cơ bản đáp ứng yêu cầu cho công tác dạy, học.
3.3. Xây dựng thư viện:
Là một trong những đơn vị mà UBND huyện và Phòng GD- ĐT chỉ đạo xây dựng thư viên đạt chuẩn. Do đó, nhà trường đã mua bổ sung các loại sách truyện, sách tham khảo, báo hết 7.800.000 đ; mua 4 bàn và 30 ghế học sinh tại phòng đọc hết 18.000.000 đ; Trang trí phía sau tường tranh cổ tích hết 2.500.000 đồng. Tổng kinh phí đầu tư cho thư viện 28.300.000 đông. Tuy nhiên, do địa phương chưa thống nhất để lộng phòng mở rộng nên diện tích phòng chưa đạt chuẩn. Tiến độ mở rộng thư viện xanh còn chậm (vì liên quan đến quy hoạch tổng thể của nhà trường)
          4. Dạy học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
a)    Đối với học sinh dân tộc thiểu số
 b) Dạy học cho trẻ em lang thang cơ nhỡ, học sinh khuyết tật
- Số trẻ khuyết tật: 7 em (Vận động: 1; khiếm thính: 1; Chậm phát triển trí tuệ: 4em. Đa tật: 1;
- Số trẻ lang thang cơ nhỡ: 0 em
Các em đều được học hòa nhập và tạo điều kiện để các em phát triển theo khả năng của mình. Hàng tuần, hàng tháng có theo dõi sự tiến bộ của các em.
         5. Thực hiện Đề án quy hoạch hệ thống trường tiểu học, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học và xây dựng trường đạt Chuẩn quốc gia
          a) Thực hiện Đề án quy hoạch hệ thống trường tiểu học
        -Thực hiện kế hoạch phát triển: Thực hiện tốt kế hoạch phát triển, trường lớp
        - Trường và địa phương cùng với UBND huyện đã hoàn thành bản quy hoạch nhà trường từ nay đến năm 2030 và những năm tiếp theo.
          b) Công tác Phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi
- Huy động số trẻ 6 tuổi vào lớp 1: 52 em (tỉ lệ: 100% )
- Số trẻ 11 tuổi hoàn thành CTTH:  45/46 (tỉ lệ: 97,8% )
- Tổng số trẻ từ 6 đến 11 tuổi học đúng độ tuổi: 291/294 (tỉ lệ: 98,9%
Kết quả năm 2014: Trường đạt phổ cập GDTHĐĐT – Mức 2
Nhà trường luôn coi công tác phổ cập là một việc làm thường xuyên. Chú trọng nâng cao chất lượng dạy học để giảm tỷ lệ học sinh lưu ban, nâng dần tỷ lệ phổ cập THĐĐT.
Công tác điều tra được sắp xếp khoa học hợp lí; tổng hợp và xử lí số liệu tốt; xây dựng bộ hồ sơ đầy đủ, chính xác.
          c) Công tác xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia
          Trong học kì I vừa qua, nhà trường đã tập trung huy động nguồn ngân sách để xây dựng, mua sắm theo dự toán đề ra năm học 2014-2015, cụ thể:
-         Làm nhà thường trực bảo vệ : 35.000.000 đồng
-         Làm mới sân bãi tập cho HS:  28.000.000 đồng
-         Tu sửa sân trường :                  14.000.000 đồng
-         Làm nhà xe giáo viên:              45.000.000 đồng (còn nợ)
-         Đóng mới, tu sửa bàn ghế HS  : 24.010.000 đồng
-         Trang trí các phòng học VNEN:   28.000.000 đồng
-         Mua sắm đồ phục vụ bán trú:       18.000.000 đồng
Tổng kinh phí đầu tư về cơ sở vật chất:  192.010.000  đồng.
( Trong đó, địa phương đóng góp 63.000.000 đồng; còn lại là ngân sách Nhà nước và huy động sự đóng góp của phụ huynh)
            6. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục
- Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lí
          Ban giám hiệu đã tích cực đổi mới công tác quản lý để đưa lại hiệu quả giáo dục cao. Phát huy được tính năng động sáng tạo và ý thức làm chủ của tập thể và cá nhân; đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá;  thực hiện nghiêm túc  công tác kiểm tra nội bộ trường học. Đổi mới trong công tác thi đua, khen thưởng theo hướng công tác thi đua phải phục vụ thiết thực cho việc dạy học tốt hơn, học tốt hơn và quản lí hiệu quả hơn.
- Công tác bồi dưỡng đội ngũ:
 Việc tổ chức triển khai các chuyên do Phòng tổ chức: Các chuyên đề do Sở Phòng triển khai, nhà trường tiếp thu và triển khai đầy đủ nội dung từng chuyên đề đến tận các giáo viên kịp thời.
Ngoài ra hàng tháng nhà trường tổ chức các chuyên đề cấp trường, cấp tổ. Cụ thể: Tổ chức được 5 chuyên đề cấp trường: 1 Chuyên đề về cách viết bài, đưa bài, truy cập Diễn đàn GD Hà Tĩnh; 2 Chuyên đề soạn, giảng giáo án theo phần mềm Elening; Chuyên đề đánh giá HS theo TT30; chuyên đề cách ra đề kiểm tra định kì theo TT30
          - Phong trào đọc, viết và giải bài trên các tạp chí: Được các giáo viên và học sinh tham gia sôi nổi. Tuy nhiên, trong học kì I, chưa có học sinh được đăng bài trên Tạp chí Toán TT1.
          - Tham gia Diễn đàn Giáo dục Tiểu học Hà Tĩnh: Có 3 bài viết đăng trên Diễn đàn GD Hà Tĩnh; nhiều giáo viên truy cập vào Diễn đàn giáo dục để tham khảo các nội dung phục vụ công tác dạy, học.
          7. Thực hiện Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT về Quy định đánh giá học
sinh tiểu học và Chỉ thị số 5105/CT-BGDĐT về việc chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm đối với giáo dục tiểu học
Sau khi được tập huấn, chuyên môn đã chỉ đạo các GV hàng tháng đánh giá, nhận xét học sinh kịp thời, đầy đủ, đúng quy chế vào sổ theo dõi chất lượng giáo dục và vào vở học sinh. Lời nhận xét của giáo viên ở vở học sinh đã động viên khích lệ được học sinh. Tuy nhiên, một số GV còn đánh giá chung chung, chưa làm nổi bật những ưu điểm và những hạn chế của HS nên việc chỉ ra  biện pháp của GV giúp đỡ học sinh còn hạn chế.
Toàn thể giáo viên thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 5105/CT-BGD ĐT, không có giáo viên nào dạy thêm.
8. Một số hoạt động nổi bật
        - Tổ chức tốt Lễ khai giảng năm học mới và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.
        - Chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các quy định về quy chế chuyên môn, các quy định về hồ sơ quản lý, hồ sơ giáo viên, quy định về đánh giá học sinh theo Thông tư 30.
        - Công tác phòng chống tệ nạn xã hội, chấp hành luật lệ an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, boả vệ môi trường luông được nhà trường tuyên truyền giáo dục thường xuyên nên đã tạo được mội trường giáo dục lành mạnh, an toàn, sạch đẹp.
          - 100% học sinh tham gia BH y tế.
          - Chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục thể chất qua Hội khoẻ phù đổng cấp trường .
         - Hoạt động nhân đạo, từ thiện:
      Đợt 1: CBGV ủng hộ 1 ngày lương mái ấm Công đoàn 3.150.000 đồng
      Đợt 2: Ủng hộ Hội cựu giáo chức: 230.000 đồng
      Đợt 3: Quyên góp ủng hộ 25HS nghèo nhân dịp 2/10:  2.100.000 đồng
      Đợt 4: Mua tăm ủng hộ Hội KT Can Lộc:                      1.450.000 đồng
Ngoài ra: Trường ủng hộ gia đình bác chất độc da cam ở Thạch Hà 200.000 đồng, ủng hộ Hội khuyến học huyện 300.000 đồng; đội bóng 100.000 đồng
                      Tổng 7.530.000 đồng
 
          II. Tồn tại, hạn chế
 - Khả năng ứng dụng CNTT trong quản lý còn hạn chế.
- Chưa có giáo viên và học sinh được đăng bài trên các tạp chí TTT1; Số bài được đăng trên Diễn đàn giáo dục Hà Tĩnh còn hạn chế.
- Một số giáo viên vẫn còn lúng túng trong việc thực hiện đánh giá, nhận xét học sinh theo Thông tư 30.
- Đồng chí văn thư, phục vụ sức khỏe yếu không đảm nhiệm được nhiệm vụ theo đúng chức trách nên công việc các giáo viên và BGH phải làm thay cho nên hiệu quả công việc không cao.
- Công tác kiểm định chất lượng còn chậm tiến độ.
-  Về cơ sở vật chất: Một số hạng mục cơ sở vật chất còn thiếu so với Thông tư 59 đánh giá trường chuẩn quốc gia mức độ II.
 
Phần II
PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ HỌC KỲ II
1. Tập trung chỉ đạo toàn trường tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do ngành phát động.
2. Triển khai nhiệm vụ học kì II theo đúng chương trình của Bộ GD- ĐT. Tập trung nâng cao chất lượng đại trà, chú trọng các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp (tổ chức Nắng sân trường vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2015), thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ cấp trường, cấp huyện,.. Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến cấp cơ sở.
3. Động viên, tạo mọi điều kiện để giáo viên thi GVCN giỏi cấp huyện; thi Tổng phụ trách Đội giỏi.
4. Hoàn thành Báo cáo tự đánh giá Công tác kiểm định chất lượng.
5. Tập trung bồi dưỡng các môn thể thao, điền kinh,... để  tham gia thi huyện, tỉnh đạt kết quả.
6. Tiếp tục tham mưu với địa phương để có kế hoạch xây dựng thư viện, tu sửa một số hạng mục đã xuống cấp.
7. Thực hiện đánh giá giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp GVTH, đánh giá hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng theo Chuẩn ban hành đúng quy trình, nghiêm túc, khách quan. 
HIỆU TRƯỞNG

                  Phụ lục 1
                           
SỐ LIỆU TRƯỜNG, LỚP, HỌC SINH CẤP TIỂU HỌC (Tính cả học sinh khuyết tật)
NĂM HỌC 2014 – 2015 (Tính đến tháng 01/2015)
                     
TT Trường TH Số điểm trường Lớp 1 Lớp 2 Lớp 3 Lớp 4 Lớp 5 Tổng Ghi chú
Số lớp Số HS Số lớp Số HS Số lớp Số HS Số lớp Số HS Số lớp Số HS Số lớp Số HS
1 Khánh Lộc 1 2 52 2 46 3 74 3 67 2 55 12 294  
Tổng: 1 2 52 2 46 3 74 3 67 2 55 12 294  
 
 
 
      Phụ lục 2
 
 
                           
CHẤT LƯỢNG MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 1 CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC
NĂM HỌC 2014 – 2015
 
TT Trường TH Số lớp 1 Số HS (không tính khuyết tật) Đọc Viết Xếp loại chung  
HT CHT HT CHT Hoàn thành Chưa hoàn thành  
SL TL SL TL  
1 Khánh Lộc 2 51 50 1 50 1 50 98,1% 1 1,9%  
Cộng:                      
                                               
 
 
 
 
 
 
 
 
          Phụ lục 3
                                     
CHẤT LƯỢNG MÔN TOÁN VÀ TIẾNG VIỆT CÁC LỚP VNEN CẤP TIỂU HỌC
NĂM HỌC 2014 – 2015
                                     
 

TT Trường Tiếng Vệt Toán
Lớp 2 Lớp 3 Lớp 4 Lớp 2 Lớp 3 Lớp 4
Số HS HT CHT Số HS HT CHT Số HS HT CHT HT CHT HT CHT HT CHT
1                                
Tổng:                              
 
 
 
 
                                                                                                                                                                                  Phụ lục 4.
THỐNG KÊ SỐ LIỆU HỌC SINH KHUYẾT TẬT HỌC HOÀ NHẬP CẤP TIỂU HỌC
NĂM HỌC 2014 - 2015
 
TT Trường
TH
Số HS khuyết tật Chia ra các loại tật Học ở các lớp Số HS đánh giá như HS bình thường Ghi chú
Vận động Câm Điếc Trí tuệ Khác Lớp 1 Lớp 2 Lớp 3 Lớp 4 Lớp 5
1 Khánh Lộc 7 1   1   4 1 1   3 2 1 1  
 
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Ái khanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG